ป้องกัน COVID-19

มิคุ้มกันบำบัด APCO (A.I)
ป้องกันและกำจัด
COVID - 19

• การป้องกันการติดเชื้อไวรัสโดยการสร้างภูมิคุ้มกันที่เยื่อบุผิวทางเดินหายใจเพื่อป้องกันไม่ให้ไวรัสผ่านเข้ากระแสเลือด หยุดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสและการติดเชื้อในเซลล์ร่างกาย

• กำจัดไวรัสโดยการเพิ่มประสิทธิภาพของ Killer T Cell เมื่อมีเซลล์ร่างกายติดเชื้อไวรัส

 

A.I
เพิ่ม Th1 และ Th17 ได้หลายเท่า ใน 15 วันด้วย 4 แคปซูล / วัน

• Th1 หลั่งสาร interferon gamma และ TNF alpha ซึ่งทั้งคู่เป็นแอนตี้ไวรัส

• Th17 หลั่งสาร interleukin-17 และ interleukin-22 ทำให้สามารถป้องกันไวรัส ไม่ให้ผ่านเยื่อบุทางเดินหายใจเข้ามาและทำให้เซลล์ติดเชื้อได้

นี่คือ: วิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการป้องกันการติดไวรัส

 

ทำไม COVID-19 จึงกลับมาเป็นซ้ำและรักษายาก
• จากการที่เราอธิบายได้ว่าทำไมคนติด COVID-19 ที่รักษาจนตรวจไม่พบเชื้อแล้ว เมื่อหยุดรักษาบางรายก็กลับมาเป็นใหม่เหตุเพราะผู้ติดเชื้อใช้ยาต้านไวรัสในการรักษา แต่ยาต้านไวรัสไม่ได้ฆ่าเชื้อ เพียงแต่ไปหยุดการเพิ่มจำนวนด้วยการ copy ตัวเองของไวรัสเท่านั้น และเมื่อหยุดการรักษาโดยไม่รอให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกันขึ้นมากพอจนสามารถจัดการกับไวรัสได้ ไวรัสจึงกลับมาเพิ่มจำนวนขึ้นใหม่ และเกิดโรคซ้ำ

• ในขณะเดียวกันมีข้อมูลยืนยันว่าเชื้อ COVID-19 มีหลายกลุ่ม ในอเมริกาพบถึง 5 กลุ่ม คือ A B C D และ E แต่ในจีนพบว่ามีเพียงกลุ่มเดียว เมื่อเป็นเช่นนี้การควบคุม COVID-19 ด้วยยาต้านไวรัสก็ดี หรือด้วยวัคซีนก็ดี จะได้ผลน้อยลงเรื่อยๆ

• ความจริงทั้งสองประการข้างต้น ทำให้ดูเหมือนว่าการควบคุมเชื้อ COVID-19 จะเหลือเพียงวิธีเดียว คือการสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกายให้มากพอ จนเกิดเป็น “ภูมิคุ้มกันบำบัด” ซึ่งนอกจากจะสามารถป้องการติดเชื้อไวรัสได้แล้ว ยังกำจัดเชื้อที่หลุดรอดเข้าไปในเซลล์ของร่างกายได้ ซึ่งเป็นคุณสมบัติของ “ภูมิคุ้มกันบำบัด APCO” (APCO Immunotherapy หรือ A.I.) ที่คณะนักวิจัย Operation BIM ได้พัฒนาและพิสูจน์แล้ว

• คณะนักวิจัยฯ จึงมีความเชื่อว่า “ A.I. ” จะเป็นวิธีที่ใช้ควบคุมไวรัสได้อย่างยั่งยืน ด้วยประสิทธิภาพสูง และปราศจากผลข้างเคียง

 

ประสิทธิภาพในการป้องกันการติดเชื้อไวรัสได้รับการพิสูจน์จาก ผู้บริโภคทั่วไปจำนวนมาก ที่เป็นไข้หวัดที่ลดลงอย่างชัดเจนหลังจากใช้นวัตกรรม APCO :

> กลุ่มเด็กติดเชื้อ HIV 52 คน ในบ้านแกร์ด้าที่ใช้ 4-6 แคปซูลต่อวัน

> จำนวนคนที่เป็นหวัดมากกว่า 3 ครั้ง ในหนึ่งปี ลดลงจาก 79% เหลือ 0%.

> คนที่ไม่เป็นหวัดเลยทั้งปี มีจำนวนเพิ่มขึ้น จาก 0% เป็น 83%..

 
ประสิทธิภาพในการป้องกันการติดเชื้อไวรัสได้รับการพิสูจน์จาก ผู้บริโภคทั่วไปจำนวนมาก ที่เป็นไข้หวัดที่ลดลงอย่างชัดเจนหลังจากใช้นวัตกรรม APCO :
 
> ในกลุ่มคนทั่วไป 303 คน ที่ใช้ 2-9 แคปซูลต่อวัน
 
> จำนวนคนที่เป็นหวัดมากกว่า 3 ครั้ง ในหนึ่งปี ลดลงจาก 46% เหลือ 4.3%.
 
> คนที่ไม่เป็นหวัดเลยทั้งปี มีจำนวนเพิ่มขึ้น จาก 5.9% เป็น 58%..
 
 ทั้ง Th1 และ Th17 จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ เซลล์ T พิฆาต ทำงานได้อย่างดี เพื่อกำจัดเซลล์ที่ติดเชื้อไวรัส :
 
นี่คือ วิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการกำจัดไวรัส
 
✔ ลดภาวะการติดเชื้อ HIV ได้อย่างรวดร็วในหนึ่งเดือน จาก 1,090,000 เหลือ 850 copies/ml, จาก 1,787,091 เหลือ 46 copies/ml (-99.9%)
 
✔ ลดจำนวนเชื้อ HIV ให้อยู่ในระดับตรวจไม่พบโดยไม่ใช้ยาต้านไวรัสเลย (HIV Functional Cure)
 
✔ ลดจำนวนเชื้อ HIV และช่วยชีวิตผู้ป่วยในระยะสุดท้ายของโรคเอดส์
 
“ภูมิคุ้มกันบำบัด APCO (A.I) ทั้งป้องกันและกำจัดไวรัส” 
 
การประชุมทางไกล China-Thai COVID-19 การป้องกันโรคปอดบวมและโปรโตคอลทางคลินิก การหารือเชิงวิชาการ APCO สำนักงานกรุงเทพ 25 กุมภาพันธ์ 2563
 
 
APCO ได้แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายพิเศษของ APCO Immunotherapy (A.I. ) ในประเทศจีนฮ่องกงไต้หวันเพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกัน สู้ไวรัส COVID-19 ตั้งเป้าขาย 30,000 ขวดต่อเดือน
 
 
 รายการ HOTLINE สายสุขภาพ ภูมิคุ้มกันบำบัดป้องกันและกำจัดการติดเชื้อไวรัส COVID-19